Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Một vài lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại

Trong quá trình tiêu dùng bếp hồng ngoại chúng ta cũng ít đa dạng bắt gặp những lỗi như lỗi E0, E1, E2 v.v… Lỗi đấy là lỗi gì ý nghĩa của từng lỗi là như thế nào chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các thông tin đó ngay dưới đây
>>> Có thể bạn quan tâm: sửa điều hòa tại hà nội
Lỗi E1, E2: Lỗi xuất hiện khi bếp quá nóng


Lỗi này phát sinh khi máy bạn quá nóng trong quá trình dùng. Cảm ứng nhiệt trong bếp sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và bếp khỏi nguy cơ cháy nổ. Nhưng trong quá trình tiêu dùng lâu ngày thì bộ phận này thường bị hỏng. khi bộ phận cảm ứng nhiệt bị hỏng thì dù không nấu, bếp ko nóng nhưng máy vẫn luôn báo lỗi E1 hoặc E2. lúc gặp lỗi này thì khách hàng buộc phải đem bếp từ sửa tại những tiệm điện hoặc nơi bảo hành bếp từ có uy tín.
>>> Tham khảo thêm: sua dieu hoa tai nha Quang Huy
Lỗi E3: Lỗi hỏng quạt tản nhiệt.


khi quạt tản nhiệt bị hư hoặc có sự cố ko tản nhiệt cho bếp. Trên bảng điện tử sẽ xuất hiện lỗi E3. lúc bị lỗi này bạn phải kiểm tra coi xem quạt tản nhiệt còn quay ko. lưu ý ko cần tự sửa trường hợp bạn không phải thợ sửa chữa.

Lỗi E4: Điện áp trong nguồn thấp

Thường những cái bếp hiện nay điều sử dụng điện 220v. trường hợp bạn tiêu dùng nguồn điện áp thấp như 110v thì bếp sẽ báo lỗi Ẽ trên màng hình điện tử. ví như đây là lỗi thường xuyên xảy ra, bạn cần kiểm tra nguồn điện nhà mình và sửa dụng bếp tất nhiên ổ áp để ổn định nguồn điện áp trành gây hư hỏng máy.
Lỗi E5: Điện áp trong nguồn cao

Ngược lại mang lỗi E4, lỗi E5 xảy ra ví như như nguồn điện áp nguồn cao hơn nguồn điện áp cần cho bếp hoạt động. khi nguồn điện áp cao, bếp sẽ báo lỗi E5 và tự động ngắt nguồn để đảm bảo bếp không bị hư hỏng, cháy nổ. nên tiêu dùng ổ áp để ổn định nguồn điện áp.

Lỗi E6: Nhiệt bên trong bếp cao nguy hiểm

khi bếp có nguy cơ bị quá nhiệt, nhiệt độ trong mạch bếp tăng cao gây nguy hiểm cho bếp và quý khách bếp sẽ tự động ngắt mạch và báo lỗi E6 ko kể bản điện tử. Lổi này thường xảy ra lúc bạn nấu bếp liên tục, hoặc để bếp tại những nguồn nhiệt cao gây nóng mạch bếp. Để khắc phục lỗi E6 này người dùng buộc phải để xa bếp khỏi những nguồn nhiệt. Kiểm tra những lổ thông khí, quạt hút có bị bịt hay không? nên để bếp tại nơi thông thoáng.

Lỗi E7: Hở mạch điện.

Bếp sẽ xuật hiện lỗi này ví như như bị hở mạch điện. hạn chế va chạm mạnh và để rớt bếp để giảm thiểu lỗi này. buộc phải đem ra tiệm sửa chữa giả dụ như gặp lỗi E7.

Lỗi E8: Hở điện trở

xuật hiện khi điện trở trong bếp bị hở.
Lỗi E9: Nhiệt độ bếp không điều gây mất kiểm soát.

Xuất hiện lúc bạn nấu bếp bằng các cái nồi sở hữu mặt đáy ko bằng phẳng. Nấu bằng nồi mang đáy ko bằng phẳng sẽ làm cho nhiệt độ trong bếp mất kiểm soát bạn sẽ thấy ở màn hình hiển thị xuất hiện mã lỗi “E9”.

Mong các chia sẽ trên giúp bạn sở hữu thêm thông tin và với thêm kiên thức về bếp hông ngoại trừ mình đang sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét